https://www.natachi.net

Natachi chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp giá tốt tại Tphcm

HỖ TRỢ
Mr.Nam
0903999832
Hotline
0969055593
Phòng KT
02838 636 919
Sales1
0935006453
Sales2
0907792659
THỐNG KÊ
  •    Đang online: 3
  • Lượt truy cập: 1346805
TIN TỨC
Đồng hồ đo lưu lượng nước thải
Đồng hồ đo lưu lượng nước thải Các cơ sở công nghiệp có nguồn nước thải lưu lượng lớn theo quy định phải ... Số liệu đo được truyền đến hệ thống thu thập và xử lý số liệu riêng và hơn nữa ... Tất cả được lưu trữ ở dạng cơ sở dữ liệu và trong hệ thống file.

Đồng hồ đo lưu lượng nước thải

Hiện tại nước thải đang là một vấn đề khá cấp thiết trong các khu công nghiệp. Để kiểm soát điều này bộ tài nguyên môi trường đã yêu cầu các công ty xí nghiệp phải lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng nước thải để kiểm tra thống kê và thu phí hàng năm !

 

        Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp là sự xuất hiện của các luồng nước thải ồ ạt xả vào môi trường, để quản lý và kiểm tra ,thanh tra quy trình xử lý và xả thải của các công ty xí nghiệp bộ môi trường đã yêu cầu các khu công nghiệp, nhà máy xí nghiệp xây dựng các khu xử lý nước thải và công ty xử lý nước tại các khu công nghiệp kèm theo đó là gắn đồng hồ nước để giải quyết vấn để kiểm tra thống kê khối lượng các nguồn nước xả thải vào môi trường 

 

 Một hệ thống xử lý nước thải

        Là nhà phân phối hàng đầu về đồng hồ đo lưu lượng nước thải đã có nhiều năm kinh nghiệp cung cấp và lắp đặt chúng tôi giới thiệu 2 dòng sản phẩm phù hợp tới các công ty, nhà máy có nhu cầu gắn đồng hồ nước theo yêu cầu của bộ môi trường .

Các dòng đồng hồ chính:

1 Đồng hồ đo lưu lượng nước SIKA – GERMANY

 SIKA là một thương hiệu đồng hồ nước nổi tiếng của Đức , xuất hiện tại thị trường việt nam thông qua công ty NATACHI là nhà nhập khẩu chính độc quyền tại thị trường Việt Nam. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đồng hồ nước SIKA

Dòng đồng hồ nước SIKA có nhiều ưu điểm vượt trội như : Giấy kiểm định – CO,CQ

Hoạt động theo nguyên lý điện từ độ chính xác cao 0,5% so với đồng hồ cơ bình thường là 3-5%

mặt đồng hồ hiển thị điện tử, hiển thị lưu lượng tức thời và lưu lượng tổng công.

Do nguyên lý đo là nguyên lý điện từ vì vậy đồng hồ không bị ăm mòn như đồng hồ cơ bộ đếm số là hoạt động bánh răng.

Vật liệu được sơn và được lót 1 lớp chống ăn mòn phù hợp với môi trường làm việc nước xả thải.

               Chính nhờ những ưu điểm đó đồng hồ nước SIKA được các công ty , xý nghiệp , các nhà máy xử lý nước thải sử dụng làm đồng hồ đo lưu lượng nước thải  rất phổ biển như KCN VipS1, VipS2 , KCN Tân Tạo , Khu công nghệ cao.....

Bạn muốn xem các sản phẩm đồng hồ nước SIKA 

Chi tiết sản phậm ở đường dẫn sau ==>>> https://www.natachi.net/chi-tiet-san-pham/dong-ho-do-luu-luong-nuoc-thai-64.html

2: Đồng hồ nước ALIA-USA

        Là dòng sản phẩm đến từ ALIA – Brand Name USA , ALIA là một thương hiệu khá được ưa chuộng trong các nhà máy, tòa nhà, chung cư cao tầng, với những đặc điểm khá nổi bật của mình thì dòng đồng hồ nước ALIA cũng không hề kém cạnh khi tham gia vào thống đo đếm trong nghàn nước nước thải :

Các ưu điểm nổi bật

        Bộ đếm số điện tử hiển thị lưu lượng tức thời và lưu lượng tổng

        Hoạt động theo nguyên lý điện có thể đo được nhiều môi chất khác nhau như hóa chất nước có rác thải và bùn cát có lẫn trong đường ống mà không bị kẹt, độ chính xác rất cao 0,5% chính xác hơn rất nhiều so với đồng hồ cơ.

Mặt đồng hồ loại compact được thiết kế xoay 360 độ, mà hình rời có thể lắp chìm dưới nước mà không ảnh hưởng tới việc theo dõi kiểm tra hoạt động của đồng hồ.

Màn hình kết nối Modbus RTU, phần mềm bộ hiển thị kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh có thể hỗi trợ khach hàng cài đặt thông số qua web mà không cần tới công trường để cài đặt.

Được sự kiểm tra của cơ quan nhà nước : Giấy kiểm định – CO,CQ

        Với các ưu điểm trên đồng hồ nước ALIA  hoàn toàn có thể sánh ngang với các dòng đồng hồ của châu âu – G7 ngoài các ưu điểm đó đồng hồ ALIA còn có giá cả rất phải chăng nên đạt được sự tin dùng của nhiều công ty và khu công nghiêp như : Long Hậu , Tân Hương , Việt Hương ..... dùng làm đồng hồ đo lưu lượng nước thải.

Nếu bạn quan tâm đến đồng hồ Unik vui lòng

2: Đồng hồ đo lưu lượng kênh hở  TOKYO KEIKI JAPAN

https://www.natachi.net/chi-tiet-san-pham/luu-luong-ke-dien-tu-amf90nt-106.html

 

 

TIN TỨC
1 2 3